Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh Miền Bắc
  0965.600.737
Kinh Doanh Miền Nam
  0896.443.868
KD Dự Án Miền Nam
  0908.395.385
KD Dự Án Miền Bắc
  0904.880.579

Fanpages Facebook

Máy Lạnh Di Động Casper Có Tốt Không? Ưu Điểm Vượt Trội

Ngày Đăng : 22/03/2024 - Lượt xem: 480

Máy Lạnh Di Động Casper là một trong những lựa chọn phổ biến có lượng khách hàng đông đảo trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu liệu thương hiệu này có tốt không? Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm so với những thương hiệu khác.

Trong thời gian gần đây, điều hòa di động đã trở thành lựa chọn phổ biến, thay thế cho các mẫu điều hòa truyền thống. Nhiều hãng điện tử gia dụng đã tung ra nhiều sản phẩm điều hòa di động để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong số đó, thương hiệu điều hòa di động Casper từ Thái Lan đang nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng Việt nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, đây là loại máy mới nên có khá nhiều người còn băn khoăn không biết loại máy lạnh di động của hãng này có thực sự tốt đáng để lựa chọn. Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn liệu máy lạnh di động Casper có tốt không nhé! 

Máy Lạnh Di Động Casper

Máy lạnh di động Casper có tốt không?

I. Casper - Một tên tuổi Điện Tử Đẳng Cấp từ Thái Lan

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Casper, một thương hiệu điện tử đến từ đất nước xinh đẹp Thái Lan, không chỉ là một cái tên mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng. Với trụ sở chính tại trung tâm sầm uất của Bangkok, Casper đã đi vào lòng người tiêu dùng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2016, Casper đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với sự đa dạng và chất lượng vượt trội của các sản phẩm điện tử và điện lạnh. Từ máy giặt, máy lạnh, bình nước nóng cho đến tivi, Casper mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là sự tin cậy về hiệu suất và độ bền.

Đặc biệt, sự cam kết của Casper đối với việc sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy ở Pathum Thani và Prachinburi không chỉ đem lại sự an tâm về nguồn gốc sản phẩm mà còn là minh chứng cho sự nghiêm ngặt và khắt khe trong quá trình sản xuất.

Với Casper, mỗi sản phẩm không chỉ đơn giản là một thiết bị điện tử, mà còn là một điểm nhấn trong cuộc sống hàng ngày, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người tiêu dùng. Casper - Sự lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Thương hiệu máy Lạnh Di Động Casper có tốt không?

Thương hiệu máy Lạnh Di Động Casper 

II. Sản phẩm tiêu biểu: Máy lạnh di động Casper PC-09TL33

Với mức giá bán rẻ và khả năng làm mát hiệu quả, cộng với kết cấu "di động" không đòi hỏi quá trình lắp đặt phức tạp, máy lạnh di động Casper PC-09TL33 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên và những người đi làm cần giải pháp làm mát cho phòng thuê không có sẵn máy lạnh.

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Máy lạnh di động Casper PC-09TL33 là một sản phẩm được trang bị môi chất làm lạnh gas R410A, đây là một lựa chọn không chỉ có hiệu suất làm lạnh tốt mà còn rất thân thiện với môi trường. Với khả năng làm lạnh lên đến 8800 BTU kết hợp với lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 310 m³/h, sản phẩm này giúp làm mát nhanh chóng và phân phối hơi mát đều đặn đến mọi không gian trong phòng.

Với chiếc điều hòa di động này, bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ mà không cần phải đầu tư nhiều vào việc lắp đặt hoặc mua sắm máy lạnh cố định. Điều này đặc biệt hữu ích trong các tình huống khi bạn sống trong nhà trọ hoặc phòng thuê mà không có sẵn hệ thống làm mát.

Máy lạnh di động Casper PC-09TL33

Máy lạnh di động Casper PC-09TL33

Thông số kỹ thuật

- Lưu lượng gió: 310 m³/h.

- Diện tích sử dụng: Dưới 15m².

- Công suất làm lạnh: 8800BTU.

- Điện năng tiêu thụ dàn lạnh: 1080W.

- Cường độ dòng điện: Tối đa 5,76A.

- Dây dẫn khí nóng: 1,5m.

- Dây dẫn nước thải: 2,1m.

- Gas sử dụng: Gas R410A.

- Kích thước sản phẩm: 33,5cm x 32,5cm x 70,8cm.

- Trọng lượng sản phẩm: 24kg.

- Bảo hành: 36 tháng.

III. Máy lạnh di động Casper có tốt không?

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng, linh hoạt

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Thiết kế của máy lạnh di động Casper là sự kết hợp tinh tế, sang trọng. Vẻ ngoài đơn giản với kiểu hình hộp chữ nhật đứng, màu trắng, có bánh xe dễ dàng di chuyển, kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích tiếp xúc. Với màu trắng tinh khiết và đẳng cấp, máy lạnh Casper thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. 

Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống bánh xe được tích hợp ngay dưới đáy của máy lạnh, người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy lạnh đến nhiều vị trí khác nhau một cách thuận tiện, giúp tăng cường hiệu suất làm mát.

Đặc biệt, với những người có nhu cầu di dời hoặc chuyển nhà, tính di động của máy lạnh Casper giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Bạn không cần phải lo lắng về việc tháo rời hay vận chuyển máy lạnh mất công và tốn kém.

2. Lọc khí, làm mát hiệu quả

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Máy lạnh Casper không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là một giải pháp toàn diện cho không gian sống của gia đình bạn. Bộ lọc không khí thô tích hợp trong máy lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi, mang lại không khí trong lành và sạch sẽ cho môi trường sống của gia đình. Với lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 310m3/h, máy lạnh Casper tạo ra không gian dễ chịu và mát mẻ cho cả gia đình.

Cửa gió được thiết kế có thể điều chỉnh lên xuống, tạo điều kiện cho luồng không khí làm mát được phân phối đều và hiệu quả hơn trong không gian. Điều này giúp máy lạnh Casper mang lại trải nghiệm làm mát tốt nhất cho người dùng.

 Tại sao nên mua máy lạnh di động Casper?

 Tại sao nên mua máy lạnh di động Casper?

3.Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Để giải quyết vấn đề chi phí và thời gian lắp đặt, máy lạnh mini di động của Casper được thiết kế để tiết kiệm tối đa chi phí và công sức. Trong khi các loại máy điều hòa truyền thống yêu cầu lắp đặt riêng biệt cho dàn lạnh và dàn nóng ở hai vị trí khác nhau, đòi hỏi công việc đục tường, khoan tường, và sử dụng các phụ kiện như giá treo, ống đồng... thì máy lạnh mini Casper đã giải quyết hoàn toàn những hạn chế này.

Thiết kế đặc biệt của máy lạnh mini Casper là tổng thể một khối thống nhất bao gồm cả cục nóng và cục lạnh. Điều này có nghĩa là đường ống dẫn khí và nước thải chỉ cần được dẫn ra bên ngoài qua cửa sổ hoặc cửa chính. Điều này cho phép bạn sử dụng máy lạnh ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm vị trí lắp đặt phù hợp cho dàn lạnh và dàn nóng.

Xem thêm: Bảo Dưỡng Máy Lạnh Di Động Và Những Lưu Ý Không Nên Bỏ Qua

4. Sử dụng Gas R-410A an toàn, hiệu quả

Gas R-410A, được sử dụng trong máy lạnh, không chỉ cung cấp hơi lạnh sâu và dịu nhẹ hơn, mà còn đảm bảo sự an toàn cho tầng ozon. Đặc biệt, loại gas này còn có khả năng giảm lượng khí thải lên đến 75%, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

5. Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Máy lạnh Casper được trang bị công nghệ i-Saving, giúp tiết kiệm từ 30-77% lượng điện tiêu thụ (nếu được sử dụng đúng cách). Điều này không chỉ mang lại hiệu suất làm mát tối ưu mà còn giúp giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh Casper mà không cần lo lắng về chi phí điện năng.

6. Giá thành hợp lý

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Máy lạnh di động Casper không chỉ được trang bị các tính năng tiên tiến và hiệu suất cao mà còn có một ưu điểm nổi bật đó là giá thành hợp lý. Với chỉ 5.4 triệu đồng (tính ở thời điểm tháng 3/2023), bạn có thể sở hữu một chiếc máy lạnh Casper với chất lượng và tính năng đáng kinh ngạc.

Với mức giá này, máy lạnh di động Casper trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều gia đình và người tiêu dùng. Bạn không chỉ có được sự tiện lợi của máy lạnh di động mà còn không cần phải lo lắng về việc tốn kém cho ngân sách gia đình.

Với mức giá phù hợp và tính năng vượt trội, máy lạnh di động Casper là một sự đầu tư thông minh cho sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống của bạn.

IV. Máy lạnh di động Casper có bền không? 

Máy lạnh di động Casper có tốt không? Dàn tản nhiệt của máy lạnh Casper được mạ vàng và được trang bị thêm công nghệ tự làm sạch nên điều hòa này có độ bền khá cao. Máy được bảo hành từ 1-2 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm của Casper được đánh giá cao về độ bền bỉ nhờ vào việc sử dụng các vật liệu chất lượng và quy trình sản xuất chất lượng cao. Đặc biệt, máy lạnh Casper được trang bị máy nén với hiệu suất cao, đảm bảo hoạt động luôn ổn định và bền bỉ nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lạnh di động Casper có bền không?

Máy lạnh di động Casper có bền không? 

V. Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh di động Casper

  • Bước 1: Đặt máy lạnh di động Casper trên vị trí cố định trên nền nhà phẳng và gần với khu vực ngoài cửa sổ hoặc cửa chính.  

  • Bước 2: Tiến hành lắp 1 đầu khớp nối vào phía mặt sau của điều hòa, 1 đầu còn lại của ống gió mềm sẽ lắp vào 

  • Bước 3: Nối 1 đầu của ống dẫn khí với khớp nối ở mặt sau máy lạnh, 1 đầu của ống gió mềm nối với khớp nối còn lại. 

  • Bước 4: Lắp ống dẫn khí có khớp nối còn lại vào vách ngăn và cố định đường ống bằng vách ngăn trên cửa sổ hoặc cửa chính để khí nóng được dẫn ra bên ngoài khi máy hoạt động.  

  • Bước 5: Tiếp lục lắp đường ống nước thải vào phía sau máy, 1 đầu cũng được nối với lỗ nhỏ trên vách ngăn (tương tự như nối ống dẫn khí)  để đưa nước thải chảy ra bên ngoài.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh di động Casper

Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh di động Casper

Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết trên, thì đã giải đáp cho bạn thắc mắc “máy lạnh thương hiệu Casper có tốt không? Có nên mua không?”. Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc máy lạnh Casper như ý cho gia đình.

>>> Xem thêm: 

Bình luận hỏi, đáp về Máy Lạnh Di Động Casper

2 bình luận

P

Phuong Hoang

Giá bao nhiêu vậy shop?
logo admin giải pháp hút ẩm Thu Trang - Công ty Hoàng Quân QTV

Chào chị, 
Em sẽ liên hệ tư vấn thật chi tiết theo số điện thoại chị đã cung cấp ạ.
Thông tin đến chị.

Các bài đăng khác

Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lạnh Di Động Bình Dương Uy Tín, Giá Cạnh Tranh

Ngày Đăng : 25/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp máy lạnh di động tại Bình Dương đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Bán Máy Lạnh Di Động Vũng Tàu Uy Tín Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 17/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp máy lạnh di động tại Vũng Tàu đa dạng mẫu mã, kích...

Máy lạnh di động Đồng Nai Mua Ở Đâu Giá Tốt, Chính Hãng 100%

Ngày Đăng : 05/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp Máy lạnh di động Đồng Nai đa dạng mẫu mã, kích thước,...

Máy Lạnh Di Động Fujiyama Có Tốt Không? Ưu Và Nhược Điểm

Ngày Đăng : 29/03/2024

Máy điều hòa di động Fujiyama là một lựa chọn thông minh cho việc làm mát trong không...

Máy Lạnh Di Động Xiaomi Có Tốt Không? 2 Sản Phẩm Tiêu Biểu Được Săn Đón

Ngày Đăng : 15/03/2024

Máy lạnh di động Xiaomi có tốt không? Liệu cái tên đình đám này có mang lại cho...

Bảo Dưỡng Máy Lạnh Di Động Và Những Lưu Ý Không Nên Bỏ Qua

Ngày Đăng : 17/11/2023

Máy lạnh di động là một đồ dùng hỗ trợ con người, giúp ta được sống trong...

Máy Lạnh Di Động Midea Có Tốt Không? Top 3 Máy Lạnh Midea Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 10/11/2023

Máy lạnh di động Midea sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng làm lạnh,...

Bảng Giá Máy Lạnh Di Động Mới Nhất (Cập Nhật 2024) - Giá Rẻ Nhất

Ngày Đăng : 03/11/2023

Máy lạnh di động giá bao nhiêu? Liệu đây có phải là thiết bị gia dụng đắt đỏ...

Top 6 Máy Lạnh Di Động 1.5HP Tốt, Chất Lượng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 27/10/2023

Máy lạnh di động 1.5HP tốt với công suất làm lạnh 1.5HP là sự lựa chọn tuyệt...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896.443.868
ĐT: 0908 395 385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Địa chỉ: 865A đường Bình Giã, Phường 10, TP Vũng Tàu
ĐT: 0896.432.567 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Địa chỉ: 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.