Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh Miền Bắc
  0965.600.737
Kinh Doanh Miền Nam
  0896.443.868
KD Dự Án Miền Nam
  0908.395.385
KD Dự Án Miền Bắc
  0904.880.579

Fanpages Facebook

Bảng Giá Tủ Chống Ẩm Mới Nhất (Cập Nhật 2024) - Giá Rẻ Nhất

Cập Nhật : 10/04/2024 - Lượt xem: 291

Tủ chống ẩm giá bao nhiêu? Có phải là món đồ đắt đỏ không? Cách chọn mua tủ chống ẩm giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng? Làm sao để sử dụng tủ chống ẩm tiết kiệm chi phí nhất? Trong bài viết này công ty Hoàng Quân sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc một cách chi tiết rõ ràng, mời bạn đọc theo dõi.

Trong thời đại ngày nay, khi độ ẩm và tình trạng ẩm mốc có thể gây hại đến nhiều đồ vật quý giá, từ giấy tờ quan trọng đến thiết bị điện tử, việc sở hữu một sản phẩm tủ chống ẩm là cực kỳ quan trọng. Tủ chống ẩm không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bảo quản mà còn là chiếc "khoang an toàn" giúp bảo vệ đồ vật khỏi tác động của độ ẩm và môi trường ẩm ướt.

Vậy giá tủ chống ẩm là bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá mua? Cách chọn tủ chống ẩm giá tốt nhất? Chi phí vận hành tủ chống ẩm có cao không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm đến công ty Hoàng Quân yêu cầu tư vấn sản phẩm, đặc biệt khi mà hiện nay trên thị trường tủ chống ẩm đang hiện diện rất nhiều thương hiệu như FujiE, Andbon, Digi-cabi, Eureka,  Ailite, Nikatei, Hiniso,...với nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng như lạc vào “mê cung”. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc rõ ràng và chi tiết nhất với các đề mục như sau.

Bảng Giá Tủ Chống Ẩm Mới Nhất

Bảng Giá Tủ Chống Ẩm Mới Nhất 

I. Tủ chống ẩm giá bao nhiêu?

Tủ chống ẩm hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá đa dạng và khác nhau để nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu và mức chi trả của khách hàng. Tuy nhiên nhìn chung, bạn chỉ cần chi trả vài trăm đến hơn 5 triệu là có thể sở hữu ngay những chiếc tủ chống ẩm máy ảnh vừa tầm cho mục đích sử dụng không quá quan trọng.

Tủ chống ẩm giá bao nhiêu? Ngoài ra, để phục vụ cho những vị khách nhu cầu cao hơn, người ta thiết kế những sản phẩm tủ chống ẩm sở hữu công nghệ chống ẩm hiện đại, cao cấp cùng những chức năng vô cùng tiện ích cho người dùng nhưng với giá thành cao hơn, có thể lên đến 50 triệu đồng. 

Tủ khử ẩm giá bao nhiêu?Như vậy, việc sở hữu một chiếc tủ chống ẩm đối với khách hàng ngày nay dường như không còn khó khăn như trước. Bạn có thể dễ dàng sở hữu nó với nhiều thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh hàng đầu trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về giá cả, chất lượng, tính năng và khả năng tiết kiệm điện năng như những cái tên quen thuộc:  FujiE, Andbon, Digi-cabi, Eureka,  Ailite, Nikatei, Hiniso,...

>>> Xem thêm: Tất Tần Tật: Tủ Chống Ẩm Là Gì ? Nó Có Đáng Để Mua Không?

Tìm hiểu tủ chống ẩm giá bao nhiêu?\

Tìm hiểu tủ chống ẩm giá bao nhiêu?

II. Bảng giá Top 10 tủ chống ẩm bán chạy nhất

Dưới đây là bảng giá top 10 tủ chống ẩm có giá cả phải chăng, bán chạy nhất được Hoàng Quân thống kê. Lưu ý là đây chỉ là mức giá tham khảo, giá cả thị trường có thể lên xuống hay dao động bất cứ lúc nào.

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ CHỈ TỪ

ĐIỂM NỔI BẬT

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C (20 lít )

1.800.000 VNĐ

- Dung tích : 20 lít

- Công suất điện năng : 5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 0 khay, 1 cửa

- Kích thước: W348xD230xH200mm

Tủ chống ẩm chuyên dụng Nikatei NC-30C

2.050.000 VNĐ

- Dung tích : 30 lít

- Công suất điện năng : 3.5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 1 khay, 1 cửa

- Kích thước: W288xD290xH365mm

- Màn hình hiển thị : LED

Tủ chống ẩm máy ảnh  Fujie AD-040

2.200.000 VNĐ

- Dung tích : 40 lít

- Công suất điện năng : 4W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% - 80% RH.

- 02 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước: W330xD320xH490mm

Tủ chống ẩm Nikatei NC-50S

3.025.000 VNĐ

- Dung tích : 50 lít

- Công suất điện năng : 5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 2 khay, 1 cửa

- Kích thước:W288xD290xH530mm

Tủ khử ẩm Fujie AD-060

3.267.000 VNĐ

– Dung tích : 60 lít

– Công suất điện năng : 4W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

- 02 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước: W350xD320xH580mm

Tủ chống ẩm AILITE GP2-190L

7.800.100 VNĐ

 

- Dung tích : 190 lít

- Công suất điện năng : 12W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 55% RH.

-  5 Ngăn, 2 khóa

- Kích thước:W425*D370*H1380 (mm)

Tủ chống ẩm Fujie AD-350

20.608.000 VNĐ

- Dung tích : 350 lít

- Công suất điện năng : 16W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

- 2 cửa 2 bên, 05 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước:  W910xD380xH1190mm

Tủ chống ẩm máy ảnh Fujie DHC-1200

51.531.000 VNĐ

– Dung tích : 1200 lít

– Công suất điện năng : 48W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

– 6 cửa, 3 tầng khoá Inox chống gỉ

- Kích thước: W1210xD580xH1800mm

Tủ khử ẩm Masu MS - 100C

Liên hệ

- Dung tích 1000ml

- Công suất: 7W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 100%

- 2 Khay nhựa

- Bảng điều khiển Bên trong (Điện tử)

Tủ hút ẩm cao cấp Masu MS - 80C

Liên hệ

- Dung tích: 80 lít

- Công suất: 5W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 60%

- 1 Khay nhựa

- Bảng điều khiển và hiển thị : 1 ( bên ngoài ) 

III. Cách chọn tủ chống ẩm đúng đắn nhất bạn không nên bỏ qua

Ngoài nhu cầu tìm hiểu giá thành của tủ chống ẩm máy ảnh thì việc lựa chọn tủ chống ẩm loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng vô cùng quan trọng. Việc đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền và thậm chí là tránh được cảnh tiền mất tật mang.

1. Dung Tích Tủ Chống Ẩm:

Điều quan trọng đầu tiên mà bạn không được bỏ qua chính là xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần dùng để bảo quản loại vật nào, số lượng bao nhiêu để từ đso xác định được dung tích của tủ khử ẩm phù hợp với chính nhu cầu của mình. Hãy tránh tối đa tình trạng dư thừa gây lãng phí nhiên liệu hoặc thiếu dung tích khiến bạn phải gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Đó là việc quan trọng khi mua tủ chống ẩm.

2. Giá Cả:

Một chiếc tủ chống ẩm máy ảnh phù hợp không chỉ là đáp ứng được nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn, mà còn là vừa vặn với khả năng chi trả của bạn dành cho nó. Hiện nay, các hãng sản xuất ra nhiều mức giá tủ chống ẩm khác nhau, từ tủ giá rẻ dưới 5 triệu đến các mô hình tầm trung từ 5 - 10 triệu  hoặc cả những mẫu mã cao cấp có giá thành cao hơn lên đến 50 triệu. Do đó, sự lựa chọn phụ thuộc vào ngân sách và yêu cầu cụ thể của người dùng.

3. Chất Liệu Tủ Khử Ẩm:

Chất liệu của tủ chống ẩm máy ảnh quyết định độ an toàn và bền bỉ của vật dụng bên trong. Tủ làm từ kim loại thường chống chịu va đập và không bị han gỉ. Lớp sơn tĩnh điện còn giúp tăng độ bền và chất lượng, đồng thời bảo vệ vật dụng bên trong một cách tốt nhất.

4. Thương Hiệu:

Thương hiệu cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo rằng bạn mua được chất lượng. Ngoài ra, dù phải chi trả thêm một số tiền cao hơn những hãng xa lạ hay sản phẩm không rõ nguồn gốc, bạn sẽ yên tâm hơn khi được hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ cực tốt từ nhà sản xuất.

Xem thêm: 5 MODEL TỦ CHỐNG ẨM 60L TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Cách chọn tủ chống ẩm đúng đắn nhất bạn không nên bỏ qua

Cách chọn tủ chống ẩm đúng đắn nhất bạn không nên bỏ qua

IV.  Cách sử dụng sản phẩm tủ chống ẩm hiệu quả

Để có thể giúp người tiêu dùng tận dụng được tối đa khả năng sử dụng thiết bị tủ chống ẩm máy ảnh một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là những cách sử dụng tủ chống ẩm hiệu quả nhất.

1. Vị trí đặt tủ chống ẩm 

Nên lựa chọn vị trí đặt tủ chống ẩm máy ảnh ở nơi khô ráo, độ ẩm thấp và tránh ánh nắng trực tiếp tiếp xúc với thiết bị. Ngoài ra, không nên đặt sản phẩm tủ chống ẩm chất lượng gần thiết bị như lò nướng, điều hòa, hay tủ lạnh,... Thêm đó, bạn cũng nên để tủ khử ẩm cách tưởng khoảng 20 - 30cm.

2. Tránh đặt những vật dụng hút ẩm trong tủ

Là một thiết bị khử ẩm, hút ẩm vô cùng mạnh mẽ, và để tăng tuổi thọ của thiết bị tủ chống ẩm. Thì người dùng không nên đặt những vật dụng mang tính hút ẩm cao vào tủ. Có thể kể đến như dây đeo, thắt lưng da,... 

3. Tránh mở tủ chống ẩm thường xuyên

Sản phẩm tủ chống ẩm máy ảnh hoạt động hiệu quả nhất trong tủ kín. Chính vì vậy, không nên mở cửa tủ thường xuyên để tránh hơi ẩm tràn vào tủ. Điều này làm tiêu tốn điện năng cực lớn. Cũng như không mang lại hiệu quả khử ẩm và làm giảm tuổi thọ của thiết bị khá nhanh.

Cách sử dụng sản phẩm tủ chống ẩm hiệu quả

Cách sử dụng sản phẩm tủ chống ẩm hiệu quả

4. Kiểm tra độ kín tủ

Cần phải thường xuyên check độ kín tủ chống ẩm  để đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời. Tránh để những hiện tượng gây hư hỏng thiết bị. Các bạn nên chỉnh độ ẩm khử ẩm trong tủ khoảng 45 - 55%. Nếu độ ẩm cao hơn mức bình thường sẽ khiến cho ống kính, lens bị nấm mốc. Check gioăng cao su cũng như lớp keo trong tủ.

5. Chú ý đến những dấu hiệu tủ bị hư hỏng

Các bạn có thể nhận biết được tình trạng tủ chống ẩm cho máy ảnh của mình như thế nào. Nhờ vào những dấu hiệu như đồng hồ điện tử bị hư, không báo, âm kế bị sai lệch,... Các bạn hãy nên liên hệ ngay với nhà cung cấp hay trung tâm sửa chữa để có thể sửa những lỗi đó hiệu quả.

VI. Mua sản phẩm tủ chống ẩm ở đâu tốt nhất?

Để các bạn có thể chọn được thương hiệu tủ chống ẩm tốt nhất trước những sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp có mặt trên thị trường hiện nay. Thì bạn nên tìm đến Công Ty TNHH Đầu Tư TM-DV XNK Hoàng Quân - một đơn vị cung cấp tủ chống ẩm chính hãng lâu năm.

Bảng giá tủ chống ẩm tại công ty Hoàng Quân cam kết tốt nhất thị trường với đa dạng thương hiệu và tính năng đa dạng, tiện ích. Công ty Hoàng Quân dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm bền bỉ, đặc biệt là dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm được nhiều chuỗi ngân hàng, công ty tín dụng, tổ chức tài chính tin tưởng lựa chọn như một trợ thủ đắc lực, cực kì đáng tin cậy.

- Hàng New Chính Hãng: Tất cả sản phẩm khi đến tay khách hàng đều cam kết mới 100%, nguyên kiện nguyên đai.

- Giá Rẻ Nhất: Là nhà cung cấp, phân phối chính thức các dòng tủ hút ẩm máy ảnh giá tốt nhất cho quý khách.

- Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng nhanh trong 1-2 ngày tại nội thành HCM & Hà Nội. Nếu quý khách ở những địa điểm khác vui lòng liên hệ tư vấn.

- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: Khi mua hàng online tại công ty Hoàng Quân quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật chuyên sâu, nắm rõ tính năng của từng loại tủ chống ẩm sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng.

- Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm tủ chống ẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73 - 0896 449 886

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (023) 66 51 38 30 - 0908.395.385

Website: Giải Pháp Hút Ẩm

>>> Xem thêm:

 TOP 7+ THƯƠNG HIỆU TỦ CHỐNG ẨM TỐT NHẤT - CÁCH CHỌN MUA

ĐIỂM NỔI BẬT TỦ CHỐNG ẨM ANDBON LÀ GÌ? TOP 7 MODEL TỦ CHỐNG ẨM BÁN CHẠY 2024

Bình luận hỏi, đáp về Bảng Giá Tủ Chống Ẩm

0 bình luận

Các bài đăng khác

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bà Rịa - Vũng Tàu Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 16/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bà Rịa - Vũng Tàu đa dạng mẫu mã,...

Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Bình Phước Uy Tín, Giá Rẻ

Ngày Đăng : 12/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Phước đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 05/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Dương đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Đồng Nai Uy Tín, Chất Lượng

Ngày Đăng : 29/03/2024

Tủ chống ẩm Đồng Nai là một thiết bị vô cùng hữu ích và cần thiết để bảo...

Tủ Chống Ẩm Huitong Có Tốt Không? Top 4 Mẫu Sản Phẩm Bán Chạy, Hot Nhất

Ngày Đăng : 22/03/2024

Tủ chống ẩm Huitong là một trong những cái tên đình đám và quen thuộc trong giới...

Top 7+ Model Tủ Chống Ẩm FujiE Tốt Nhất, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 17/03/2024

Tủ chống ẩm FujiE là một trong những lựa chọn phổ biến có lượng khách hàng đông...

Top 4+ Model Tủ Chống Ẩm Hiniso Nổi Bật Nhất - Ưu Và Nhược Điểm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Hiện nay trên thị trường có một loạt các thương hiệu tủ chống ẩm khác nhau,...

Độ Ẩm Bảo Quản Máy Ảnh Lý Tưởng - Biện Pháp Đối Phó Khí Hậu Ẩm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Máy ảnh là một thiết bị quang học nhạy cảm, cần bảo quản trong điều kiện độ...

Hộp Chống Ẩm Máy Ảnh Là Gì? So Sánh Tủ Chống Ẩm Và Hộp Chống Ẩm

Ngày Đăng : 01/03/2024

Hộp chống ẩm là một giải pháp hữu ích dành cho những người đam mê lĩnh vực...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896.443.868
ĐT: 0908 395 385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Địa chỉ: 865A đường Bình Giã, Phường 10, TP Vũng Tàu
ĐT: 0896.432.567 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Địa chỉ: 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.