Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh Miền Bắc
  0965.600.737
Kinh Doanh Miền Nam
  0896.443.868
KD Dự Án Miền Nam
  0908.395.385
KD Dự Án Miền Bắc
  0904.880.579

Fanpages Facebook

Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Bình Phước Uy Tín, Giá Rẻ

Ngày Đăng : 12/04/2024 - Lượt xem: 111

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Phước đa dạng mẫu mã, kích thước, dung tích, bền bỉ. Liên hệ tư vấn 0933.93.93.67 - 0939.73.83.76

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu đối với những ai quan tâm đến việc bảo quản đồ điện tử, giấy tờ quan trọng, hay các vật dụng dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao. Đặc biệt, trong môi trường ẩm ướt, máy ảnh và ống kính dễ bị hỏng hóc nếu không được bảo quản đúng cách. Tủ chống ẩm giúp duy trì môi trường khô ráo, không khí sạch và lành mạnh, bảo vệ các thiết bị và vật dụng của bạn khỏi tác động của độ ẩm.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đọc về địa chỉ uy tín để mua tủ chống ẩm tại Bình Phước. Chúng ta sẽ khám phá địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tính năng, cùng với dịch vụ hỗ trợ sau mua đáng tin cậy tại Bình Phước.

Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Bình Phước Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Bình Phước Uy Tín, Giá Rẻ

I. Độ ẩm bảo quản máy ảnh, lens lý tưởng nhất là bao nhiêu?

Độ ẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng cần được xem xét một cách cẩn thận trong việc bảo quản máy ảnh và ống kính. Bởi nấm mốc và các vi sinh vật đều ưa thích những nơi tối và ẩm ướt, nơi kín có ít không khí. Qua đó, độ ẩm quá cao có thể gây ra hiện tượng sương mù hoặc nấm mốc bên trong các bộ phận của máy ảnh, làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh và kỹ thuật chụp ảnh. Ngược lại, độ ẩm quá thấp có thể gây ra sự khô hoặc nứt nẻ trong các phần nhạy cảm của máy ảnh và ống kính.

Khi bảo quản máy ảnh và ống kính, các nhà nhiếp ảnh cần chú ý thường xuyên cho máy tiếp xúc với ánh sáng và không khí. Việc đó sẽ giúp bạn có thể lưu giữ chúng lên tới nhiều năm mà không cần lo lắng máy ảnh sẽ gặp phải những vấn đề hư hỏng nặng.

Đối với bảo quản máy ảnh và ống kính, mức độ độ ẩm bảo quản máy ảnh hay độ ẩm bảo quản lens lý tưởng thường nằm trong khoảng từ 35% đến 45%. Điều này giữ cho không khí xung quanh máy ảnh ổn định mà không gây ra hiện tượng đọng sương hoặc nấm mốc. 

Độ ẩm bảo quản máy ảnh là bao nhiêu? Một mẹo nhỏ cho bạn dễ dàng xem xét phạm vi độ ẩm bảo quản cho thiết bị chụp hình. Ví dụ: phạm vi độ ẩm hoạt động của Canon EOS 5D là  85% RH hoặc thấp hơn, vì vậy độ ẩm bảo quản máy ảnh của nó sẽ từ 35% đến 45% RH.

Ngoài ra, việc thường xuyên kiểm tra và làm sạch máy ảnh và ống kính cũng rất quan trọng để đảm bảo rằng chúng được bảo quản một cách tốt nhất trong mọi điều kiện. Đồng thời, nên tránh đặt máy ảnh và ống kính trong môi trường có độ ẩm quá cao hoặc quá thấp để bảo vệ chúng khỏi hỏng hóc và đảm bảo chất lượng ảnh ổn định.

Xem thêm: ĐỘ ẨM BẢO QUẢN MÁY ẢNH LÝ TƯỞNG - BIỆN PHÁP ĐỐI PHÓ KHÍ HẬU ẨM

Độ ẩm bảo quản máy ảnh, lens lý tưởng nhất là bao nhiêu?

Độ ẩm bảo quản máy ảnh, lens lý tưởng nhất là bao nhiêu?

II. Địa chỉ mua tủ chống ẩm Bình Phước uy tín, chất lượng

Hiện nay, thị trường đang xuất hiện nhiều thương hiệu cung cấp tủ chống ẩm, mang lại sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mức giá cho khách hàng. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, việc tìm hiểu kỹ và mua ở những nơi uy tín, có danh tiếng là rất quan trọng.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp tủ chống ẩm công nghiệp chính hãng và uy tín, đó là Giải pháp hút ẩm Hoàng Quân. Công ty Hoàng Quân cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều thương hiệu và tính năng đa dạng, tiện ích, Hoàng Quân luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm bền bỉ.

Công ty Hoàng Quân dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm bền bỉ, đặc biệt là dịch vụ bảo hành hậu mãi, chuyên nghiệp, tận tâm được nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong ngành nhiếp ảnh và các lĩnh vực khác tin tưởng, lựa chọn.

- Hàng New Chính Hãng: Tất cả sản phẩm khi đến tay khách hàng đều cam kết mới 100%, nguyên kiện nguyên đai.

- Giá Rẻ Nhất: Là nhà cung cấp, phân phối chính thức các dòng tủ hút ẩm máy ảnh giá tốt nhất cho quý khách.

- Giao Hàng Tận Nơi: Cam kết giao hàng nhanh trong 1-2 ngày tại nội thành HCM & Hà Nội. Nếu quý khách ở những địa điểm khác vui lòng liên hệ tư vấn.

- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: Khi mua hàng online tại công ty Hoàng Quân quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật chuyên sâu, nắm rõ tính năng của từng loại tủ chống ẩm sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng.

- Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm tủ chống ẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Xem thêm: HỘP CHỐNG ẨM MÁY ẢNH LÀ GÌ? SO SÁNH TỦ CHỐNG ẨM VÀ HỘP CHỐNG ẨM

III. Lý do nên lựa chọn Hoàng Quân là địa chỉ cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Phước

Ngày nay, thị trường cung cấp tủ chống ẩm hay tủ chống ẩm máy ảnh đến từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, quy cách lẫn giá cả. Khách hàng không khó để mua được một sản phẩm tủ chống ẩm Bình Phước nhưng không phải ai cũng biết được đơn vị nào uy tín và chất lượng.

Chúng tôi - Công Ty TNHH Đầu Tư TM-DV XNK Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tủ hút ẩm máy ảnh uy tín, chất lượng và chính hãng hàng đầu thị trường Việt Nam.

Với gần 10 năm kinh nghiệm mang đến những dòng sản phẩm tủ chống ẩm máy ảnh hiện đại, đa dạng cho các cá nhân, công ty, đơn vị bán lẻ,... trên toàn quốc nói chung và Bình Phước nói riêng. Tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng tại Hoàng Quân đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thị trường như Nikatei, FujiE, AILITE, Digi-cabi,... Người dùng có thể tìm hiểu và chọn lựa thoải mái.

Chúng tôi đảm bảo chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kì tốt với những sản phẩm tủ chống ẩm Bình Phước chất lượng cao mà giá thành sản phẩm vẫn vô cùng cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Hoàng Quân cung cấp chính sách hậu mãi bảo đảm cùng đội ngũ tư vấn viên, nhân viên có kiến thức, kĩ năng sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp các bạn có thể tìm và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu trong trường hợp các bạn có gặp bất kỳ rắc rối nào về sản phẩm sẽ luôn được đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình hỗ trợ.

IV. Bảng giá Top 10 tủ chống ẩm Bình Phước bán chạy nhất

Dưới đây là bảng giá top 10 tủ chống ẩm tại Bình Phước có giá cả phải chăng, bán chạy nhất được Hoàng Quân thống kê. Lưu ý là đây chỉ là mức giá tham khảo, giá cả thị trường có thể lên xuống hay dao động bất cứ lúc nào.

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ CHỈ TỪ

ĐIỂM NỔI BẬT

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C (20 lít )

1.800.000 VNĐ

- Dung tích : 20 lít

- Công suất điện năng : 5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 0 khay, 1 cửa

- Kích thước: W348xD230xH200mm

Tủ chống ẩm chuyên dụng Nikatei NC-30C

2.050.000 VNĐ

- Dung tích : 30 lít

- Công suất điện năng : 3.5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 1 khay, 1 cửa

- Kích thước: W288xD290xH365mm

- Màn hình hiển thị: LED

Tủ chống ẩm máy ảnh  Fujie AD-040

2.200.000 VNĐ

- Dung tích: 40 lít

- Công suất điện năng: 4W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% - 80% RH.

- 02 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước: W330xD320xH490mm

Tủ chống ẩm Nikatei NC-50S

3.025.000 VNĐ

- Dung tích : 50 lít

- Công suất điện năng: 5W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 2 khay, 1 cửa

- Kích thước:W288xD290xH530mm

Tủ khử ẩm Fujie AD-060

3.267.000 VNĐ

– Dung tích : 60 lít

– Công suất điện năng : 4W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

- 02 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước: W350xD320xH580mm

Tủ chống ẩm AILITE GP2-190L

7.800.100 VNĐ

 

- Dung tích : 190 lít

- Công suất điện năng : 12W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 55% RH.

-  5 Ngăn, 2 khóa

- Kích thước:W425*D370*H1380 (mm)

Tủ chống ẩm Fujie AD-350

20.608.000 VNĐ

- Dung tích : 350 lít

- Công suất điện năng: 16W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

- 2 cửa 2 bên, 05 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước: W910xD380xH1190mm

Tủ chống ẩm máy ảnh Fujie DHC-1200

51.531.000 VNĐ

– Dung tích: 1200 lít

– Công suất điện năng: 48W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

– 6 cửa, 3 tầng khoá Inox chống gỉ

- Kích thước: 1210xD580xH1800mm

Tủ khử ẩm Masu MS - 100C

Liên hệ

- Dung tích 1000ml

- Công suất: 7W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 100%

- 2 Khay nhựa

- Bảng điều khiển Bên trong (Điện tử)

Tủ hút ẩm cao cấp Masu MS - 80C

Liên hệ

- Dung tích: 80 lít

- Công suất: 5W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 60%

- 1 Khay nhựa

- Bảng điều khiển và hiển thị: 1 ( bên ngoài ) 

V. Cách chọn tủ chống ẩm Bình Phước đúng đắn

Ngoài nhu cầu tìm hiểu giá thành của tủ chống ẩm Bình Phước thì việc lựa chọn tủ chống ẩm loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng vô cùng quan trọng. Việc đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền và thậm chí là tránh được cảnh tiền mất tật mang.

1. Dung tích tủ chống ẩm:

Việc quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua là phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần xác định loại vật phẩm cần bảo quản, số lượng bao nhiêu để từ đó đưa ra quyết định về dung tích phù hợp của tủ khử ẩm. Tránh tối đa tình trạng dư thừa, làm tiêu tốn nhiên liệu không cần thiết hoặc gặp phải thiếu dung tích khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn khi sử dụng. Điều này là vô cùng quan trọng khi mua một tủ chống ẩm.

2. Giá cả:

Việc chọn mua một chiếc tủ chống ẩm máy ảnh phù hợp không chỉ đòi hỏi phải đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn, mà còn phải phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Hiện nay, có nhiều hãng sản xuất cung cấp các mức giá khác nhau cho tủ chống ẩm, từ các mẫu giá rẻ dưới 5 triệu đồng, đến các mô hình tầm trung có giá từ 5 đến 10 triệu đồng, và thậm chí là những sản phẩm cao cấp có giá lên đến 50 triệu đồng. Do đó, quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu cụ thể của người dùng.

3. Chất liệu tủ khử ẩm:

Chất liệu của tủ chống ẩm máy ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc xác định độ an toàn và độ bền của các vật dụng bên trong. Tủ làm từ kim loại thường có khả năng chịu va đập tốt và không bị ảnh hưởng bởi sự han gỉ. Lớp sơn tĩnh điện còn giúp tăng cường độ bền và chất lượng của tủ, đồng thời bảo vệ các vật dụng bên trong một cách tốt nhất..

4. Thương hiệu:

Thương hiệu cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo rằng bạn mua được chất lượng. Ngoài ra, dù phải chi trả thêm một số tiền cao hơn những hãng xa lạ hay sản phẩm không rõ nguồn gốc, bạn sẽ yên tâm hơn khi được hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ cực tốt từ nhà sản xuất.

Cách chọn tủ chống ẩm Bình Phước đúng đắn

Cách chọn tủ chống ẩm Bình Phước đúng đắn 

Như vậy, với những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua tủ chống ẩm tại Bình Phước không? Và mua ở đâu uy tín, giá rẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công Ty TNHH ĐT TM - DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐT: (024)73009973

Hotline: 0965 600 737

Chi nhánh TPHCM:

Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73009973

Hotline: 0896.443.868

Website: Giải Pháp Hút Ẩm

Xem thêm: 

Bình luận hỏi, đáp về Tủ Chống Ẩm Bình Phước

0 bình luận

Các bài đăng khác

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bà Rịa - Vũng Tàu Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 16/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bà Rịa - Vũng Tàu đa dạng mẫu mã,...

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 05/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Dương đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Đồng Nai Uy Tín, Chất Lượng

Ngày Đăng : 29/03/2024

Tủ chống ẩm Đồng Nai là một thiết bị vô cùng hữu ích và cần thiết để bảo...

Tủ Chống Ẩm Huitong Có Tốt Không? Top 4 Mẫu Sản Phẩm Bán Chạy, Hot Nhất

Ngày Đăng : 22/03/2024

Tủ chống ẩm Huitong là một trong những cái tên đình đám và quen thuộc trong giới...

Top 7+ Model Tủ Chống Ẩm FujiE Tốt Nhất, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 17/03/2024

Tủ chống ẩm FujiE là một trong những lựa chọn phổ biến có lượng khách hàng đông...

Top 4+ Model Tủ Chống Ẩm Hiniso Nổi Bật Nhất - Ưu Và Nhược Điểm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Hiện nay trên thị trường có một loạt các thương hiệu tủ chống ẩm khác nhau,...

Độ Ẩm Bảo Quản Máy Ảnh Lý Tưởng - Biện Pháp Đối Phó Khí Hậu Ẩm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Máy ảnh là một thiết bị quang học nhạy cảm, cần bảo quản trong điều kiện độ...

Hộp Chống Ẩm Máy Ảnh Là Gì? So Sánh Tủ Chống Ẩm Và Hộp Chống Ẩm

Ngày Đăng : 01/03/2024

Hộp chống ẩm là một giải pháp hữu ích dành cho những người đam mê lĩnh vực...

Top 4+ Tủ Chống Ẩm Eureka Nổi Bật Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 01/03/2024

Là một quốc gia có nền khí hậu nhiệt đới ẩm, độ ẩm trong không khí luôn tăng...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896.443.868
ĐT: 0908 395 385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Địa chỉ: 865A đường Bình Giã, Phường 10, TP Vũng Tàu
ĐT: 0896.432.567 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Địa chỉ: 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.