Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh Miền Bắc
  0965.600.737
Kinh Doanh Miền Nam
  0896.443.868
KD Dự Án Miền Nam
  0908.395.385
KD Dự Án Miền Bắc
  0904.880.579

Fanpages Facebook

Giá Top 10+ Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Tốt - Cách Chọn Mua Đúng Đắn

Cập Nhật : 13/04/2024 - Lượt xem: 337

Tủ chống ẩm công nghiệp là gì? Chúng được sử dụng rộng rãi ở đâu? Liệu có mắc không và 10 mẫu tủ chống ẩm công nghiệp bán chạy hiện nay.

Tủ chống ẩm công nghiệp là thiết bị được sử dụng rộng rãi từ lâu đời để bảo quản số lượng lớn đồ vật, thiết bị điện tử, máy móc, giấy tờ,... khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bài viết sau, Giaiphaphutam sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về dòng tủ chống ẩm công nghiệp này nhé! 

Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Dùng Ở Đâu? Giá Top 10+ Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Tốt

Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Dùng Ở Đâu? Giá Top 10+ Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Tốt

I. Thông tin tủ chống ẩm công nghiệp là gì?

Tương tự với những loại tủ chống ẩm khác, nhìn chung, tủ chống ẩm công nghiệp là một thiết bị điện tử có chức năng chính là điều chỉnh và cân bằng độ ẩm theo nhu cầu của người dùng nhằm bảo quản thiết bị, đồ đạc quan trọng, đặc biệt là những món đồ nhạy cảm với độ ẩm như: máy móc thiết bị điện tử, máy ảnh, máy quay, đồng hồ, ống kính, túi xách, xì gà, thuốc lá,... 

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy này so với những tủ chống ẩm khác là có công suất từ 8W đổ lên và dung tích rất lớn trên 100lít. Hầu hết chúng đều được áp dụng công nghệ hút ẩm hiện đại và cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của người dùng. Vì vậy, tủ chống ẩm công nghiệp là lựa chọn của đa số khách hàng là công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng lớn,...

Xem thêm: TOP 7+ THƯƠNG HIỆU TỦ CHỐNG ẨM TỐT NHẤT - CÁCH CHỌN MUA

II. Tủ chống ẩm công nghiệp có đắt không?

Dòng sản phẩm tủ chống ẩm công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay với mức giá bán cao, tuy nhiên, không phải là quá đắt đỏ. Được trang bị dung tích lớn và sử dụng các công nghệ hút ẩm hàng đầu, giá cả của chúng có vẻ cao hơn, nhưng những lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng hoàn toàn xứng đáng với số tiền đầu tư.

Tùy thuộc vào thương hiệu và các thông số kỹ thuật, mỗi mô hình sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Việc tính toán cẩn thận về nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu và mong muốn của mình.

Xem thêm: 5 MODEL TỦ CHỐNG ẨM 100L CHO MÁY ẢNH ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU HIỆN NAY 2024

Tủ chống ẩm công nghiệp có đắt không?

Tủ chống ẩm công nghiệp có đắt không?

III. Giá top 10+ tủ chống ẩm công nghiệp bán chạy nhất 

Dưới đây là bảng giá top 10 tủ chống ẩm công nghiệp có giá cả phải chăng, bán chạy nhất được Hoàng Quân thống kê. Lưu ý là đây chỉ là mức giá tham khảo, giá cả thị trường có thể lên xuống hay dao động bất cứ lúc nào.

TÊN SẢN PHẨM

   GIÁ THAM KHẢO   

ĐIỂM NỔI BẬT

Tủ chống ẩm cao cấp 1200L Masu MS-1200C 

Liên hệ

- Dung tích : 1200 lít

- Công suất điện năng : 60W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

-  6 cửa, 3 tầng 

- Kích thước: W1300xD680xH2050mm

Tủ chống ẩm cao cấp 100L Masu MS-100C

Liên hệ

- Dung tích : 100 lít

- Công suất điện năng : 7W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 100% RH.

-  5 ngăn

- Kích thước: 410mm x 345mm x 595mm

Tủ chống ẩm máy ảnh 120L Masu MS-120 Plus 

Liên hệ

- Dung tích : 120lít

- Công suất điện năng : 12W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25- 55% RH.

- 6 Ngăn

- Kích thước: W360*D340*H910 mm

Tủ chống ẩm 300L Digi Cabi DHC-300

22.550.000 VNĐ

- Dung tích : 300 lít

- Công suất điện năng : 10W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 60% RH.

- 2 khay, 2 tầng

- Kích thước:1210 x 600 x 440 mm

Tủ chống ẩm máy ảnh 250L Digi Cabi DHC-250

17.000.500 VNĐ

– Dung tích : 250 lít

– Công suất điện năng : 10W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

-  04 khay, 2 cửa

- Kích thước: 980 * 810 * 380 mm

Tủ chống ẩm AILITE GP2-190L

7.800.100 VNĐ

 

- Dung tích : 190 lít

- Công suất điện năng : 12W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 25% - 55% RH.

-  5 Ngăn, 2 khóa

- Kích thước:W425*D370*H1380 (mm)

Tủ chống ẩm Fujie AD-350

20.608.000 VNĐ

- Dung tích : 350 lít

- Công suất điện năng : 16W

- Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

- 2 cửa 2 bên, 05 khay (Có thể tháo rời)

- Kích thước:  W910xD380xH1190mm

Tủ chống ẩm máy ảnh Fujie DHC-1200

51.531.000 VNĐ

– Dung tích : 1200 lít

– Công suất điện năng : 48W

– Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% – 80% RH.

– 6 cửa, 3 tầng khoá Inox chống gỉ

- Kích thước: W1210xD580xH1800mm

Tủ khử ẩm Masu MS - 100C

Liên hệ

- Dung tích 1000ml

- Công suất: 7W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 100%

- 2 Khay nhựa

- Bảng điều khiển Bên trong (Điện tử)

Tủ hút ẩm cao cấp Masu MS - 80C

Liên hệ

- Dung tích: 80 lít

- Công suất: 5W

 - Phạm vi độ ẩm hoạt động: 25% - 60%

- 1 Khay nhựa

- Bảng điều khiển và hiển thị : 1 ( bên ngoài ) 

IV. Tủ chống ẩm công nghiệp được dùng ở đâu?

Với các chức năng cũng như các đặc điểm của tủ chống ẩm cỡ lớn này, chúng sẽ được sử dụng phổ biến nhiều nơi khác nhau, cụ thể có thể kể đến như: 

4.1. Tủ chống ẩm công nghiệp bảo quản máy ảnh, thiết bị quay chụp cho nhiếp ảnh gia: 

Máy ảnh hay các thiết bị quay chụp khác như máy quay, ống kính, lens,...là những món đồ vô cùng quan trọng với những nhiếp ảnh gia và có giá trị rất lớn. Mặc dù vậy, họ luôn gặp khó khăn khi bảo quản bởi chúng rất dễ bị ảnh hưởng từ độ ẩm, nấm mốc,...từ đó gây ra những hiện tượng như nấm rễ tre, ống kính mờ,...làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng quay chụp. Để giải quyết khó khăn này, tủ chống ẩm được sử dụng nhiều nhằm cân bằng độ ẩm và bảo quản đồ nghề trong điều kiện tốt nhất.

Thêm đó, với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, họ thường sẽ sở hữu số lượng khá lớn máy ảnh và các loại thiết bị khác nhau để phục vụ cho công việc. Do đó, họ cần sử dụng tủ chống ẩm công nghiệp để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn và thường xuyên.

Tương tự, tủ chống ẩm cũng được ứng dụng nhiều tại các studio hay các phòng thu.

4.2.  Tủ khử ẩm công nghiệp bảo quản thiết bị y tế tại bệnh viện, phòng nghiên cứu, thí nghiệm,...

Với ngành y tế nói chung, các thiết bị y tế như thuốc, máy móc, dụng cụ, mẫu thí nghiệm, xét nghiệm... luôn phải được bảo quản trong điều kiện đạt chuẩn nghiêm ngặt trước khi sử dụng cho bệnh nhân. Trong đó, độ ẩm chính là một trong những yếu tố quan trọng bởi nó là nguyên nhân giúp vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. 

Do đó, với số lượng lớn đồ dùng cần được bảo quản như tại bệnh viện, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm,... thì lựa chọn sử dụng tủ chống ẩm công nghiệp để bảo quản sẽ là lựa chọn đáng tin cậy. Khoảng độ ẩm lý tưởng khi sử dụng cho ngành này là vào khoảng 45 đến 55% RH, tủ khử ẩm sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh.

3.3. Tủ hút ẩm công nghiệp bảo quản các loại máy móc điện tử

Ngoài chức năng bảo quản máy ảnh, thiết bị, đồ dùng y tế thì tủ chống ẩm loại lớn còn được sử dụng nhiều trong việc bảo quản linh kiện, máy móc điện tử cho một số cửa hàng bán linh kiện điện tử, thiết bị điện tử, đồng hồ, điện thoại, camera...

4.4.  Tủ chống ẩm công nghiệp bảo quản đồ vật quan trọng: 

Trong cuộc sống hằng ngày, bạn có thể có rất nhiều món đồ, đồ vật vô cùng quan trọng với mình nhưng lại nhạy cảm với độ ẩm như giấy tờ, túi xách hàng hiệu, đồng hồ, trang sức, đồ cổ,...Oxy hóa do độ ẩm cao sẽ làm hư hỏng, thay đổi hình dạng, màu sắc và chất lượng sản phẩm. 

Với giấy tờ, chúng có thể là những tập tin quan trọng như hồ sơ lưu trữ, bộ sưu tập các di tích văn hóa hiện vật lịch sử, hiệp định và công ước quốc tế, nhật ký quan trọng, lưu trữ đĩa cứng, phim từ tại các cơ quan chính phủ hoặc doanh nghiệp có quy mô lớn… Nếu để hư hỏng những giấy tờ này sẽ là vấn đề vô cùng quan trọng đối với người lưu trữ.

Do đó, tủ chống ẩm công nghiệp được ứng dụng nhiều để thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn tối đa cho những món đồ trên. Có thể thấy, sự có mặt của tủ chống ẩm công nghiệp đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Vì vậy, có thể nói loại thiết bị này thực sự cần thiết cho cuộc sống và ngành kinh tế hiện nay. 

Tủ chống ẩm công nghiệp được dùng ở đâu?

Tủ chống ẩm công nghiệp được dùng ở đâu?

V. Cách chọn tủ chống ẩm công nghiệp đúng đắn 

Ngoài nhu cầu tìm hiểu giá thành của tủ chống ẩm công nghiệp thì việc lựa chọn tủ chống ẩm loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng vô cùng quan trọng. Việc đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền và thậm chí là tránh được cảnh tiền mất tật mang.

5.1. Dung Tích Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp:

Điều quan trọng đầu tiên mà bạn không được bỏ qua chính là xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần dùng để bảo quản loại vật nào, số lượng bao nhiêu để từ đó xác định được dung tích của tủ khử ẩm phù hợp với chính nhu cầu của mình. Hãy tránh tối đa tình trạng dư thừa gây lãng phí nhiên liệu hoặc thiếu dung tích khiến bạn phải gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Đó là việc quan trọng khi mua tủ chống ẩm.

5.2. Giá Cả:

Một chiếc tủ chống ẩm máy ảnh công nghiệp phù hợp không chỉ là đáp ứng được nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn, mà còn là vừa vặn với khả năng chi trả của bạn dành cho nó. Hiện nay, các hãng sản xuất ra nhiều mức giá tủ chống ẩm khác nhau, từ tủ giá rẻ dưới 5 triệu đến các mô hình tầm trung từ 5 - 10 triệu hoặc cả những mẫu mã cao cấp có giá thành cao hơn lên đến 50 triệu. Do đó, sự lựa chọn phụ thuộc vào ngân sách và yêu cầu cụ thể của người dùng.

5.3. Chất Liệu Tủ Khử Ẩm:

Chất liệu của tủ chống ẩm máy ảnh quyết định độ an toàn và bền bỉ của vật dụng bên trong. Tủ làm từ kim loại thường chống chịu va đập và không bị han gỉ. Lớp sơn tĩnh điện còn giúp tăng độ bền và chất lượng, đồng thời bảo vệ vật dụng bên trong một cách tốt nhất.

5.4. Thương Hiệu:

Thương hiệu cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo rằng bạn mua được chất lượng. Ngoài ra, dù phải chi trả thêm một số tiền cao hơn những hãng xa lạ hay sản phẩm không rõ nguồn gốc, bạn sẽ yên tâm hơn khi được hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ cực tốt từ nhà sản xuất.

Cách chọn tủ chống ẩm công nghiệp đúng đắn

Cách chọn tủ chống ẩm công nghiệp đúng đắn

VI. Địa chỉ cung cấp tủ chống ẩm công nghiệp chính hãng, giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp tủ chống ẩm công nghiệp chính hãng xuất hiện trên thị trường. Điều này cho phép khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn hãy tìm hiểu kỹ và nên mua ở những nơi uy tín, có tên tuổi rõ ràng.

Chúng tôi đề xuất giới thiệu nơi cung cấp tủ chống ẩm công nghiệp chính hãng lâu năm được khách hàng tin tưởng hiện nay là Giải pháp hút ẩm Hoàng Quân. 

Công ty Hoàng Quân chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất thị trường với nhiều thương hiệu và tính năng đa dạng, tiện ích. Công ty Hoàng Quân dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm bền bỉ, đặc biệt là dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm được nhiều chuỗi ngân hàng, công ty tín dụng, tổ chức tài chính tin tưởng lựa chọn như một trợ thủ đắc lực, cực kì đáng tin cậy.

- Hàng New Chính Hãng: Tất cả sản phẩm khi đến tay khách hàng đều cam kết mới 100%, nguyên kiện nguyên đai.

- Giá Rẻ Nhất: Là nhà cung cấp, phân phối chính thức các dòng tủ hút ẩm máy ảnh giá tốt nhất cho quý khách.

- Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng nhanh trong 1-2 ngày tại nội thành HCM & Hà Nội. Nếu quý khách ở những địa điểm khác vui lòng liên hệ tư vấn.

- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: Khi mua hàng online tại công ty Hoàng Quân quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật chuyên sâu, nắm rõ tính năng của từng loại tủ chống ẩm sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng.

- Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm tủ chống ẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73 - 0896 449 886

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội 

ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (023) 66 51 38 30 - 0908.395.385

Website: Giải Pháp Hút Ẩm

Xem thêm: 

MUA TỦ CHỐNG ẨM HCM Ở ĐÂU UY TÍN, GIÁ RẺ? ĐỘ ẨM TẠI TPHCM LÀ BAO NHIÊU?

ĐỘ ẨM BẢO QUẢN XÌ GÀ CHUẨN - TỦ CHỐNG ẨM XÌ GÀ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bình luận hỏi, đáp về Top 10+ Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp

0 bình luận

Các bài đăng khác

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bà Rịa - Vũng Tàu Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 16/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bà Rịa - Vũng Tàu đa dạng mẫu mã,...

Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Bình Phước Uy Tín, Giá Rẻ

Ngày Đăng : 12/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Phước đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Mua Tủ Chống Ẩm Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Ngày Đăng : 05/04/2024

Giaiphaphutam - Chuyên cung cấp tủ chống ẩm tại Bình Dương đa dạng mẫu mã, kích...

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Tủ Chống Ẩm Đồng Nai Uy Tín, Chất Lượng

Ngày Đăng : 29/03/2024

Tủ chống ẩm Đồng Nai là một thiết bị vô cùng hữu ích và cần thiết để bảo...

Tủ Chống Ẩm Huitong Có Tốt Không? Top 4 Mẫu Sản Phẩm Bán Chạy, Hot Nhất

Ngày Đăng : 22/03/2024

Tủ chống ẩm Huitong là một trong những cái tên đình đám và quen thuộc trong giới...

Top 7+ Model Tủ Chống Ẩm FujiE Tốt Nhất, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : 17/03/2024

Tủ chống ẩm FujiE là một trong những lựa chọn phổ biến có lượng khách hàng đông...

Top 4+ Model Tủ Chống Ẩm Hiniso Nổi Bật Nhất - Ưu Và Nhược Điểm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Hiện nay trên thị trường có một loạt các thương hiệu tủ chống ẩm khác nhau,...

Độ Ẩm Bảo Quản Máy Ảnh Lý Tưởng - Biện Pháp Đối Phó Khí Hậu Ẩm

Ngày Đăng : 10/03/2024

Máy ảnh là một thiết bị quang học nhạy cảm, cần bảo quản trong điều kiện độ...

Hộp Chống Ẩm Máy Ảnh Là Gì? So Sánh Tủ Chống Ẩm Và Hộp Chống Ẩm

Ngày Đăng : 01/03/2024

Hộp chống ẩm là một giải pháp hữu ích dành cho những người đam mê lĩnh vực...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896.443.868
ĐT: 0908 395 385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Địa chỉ: 865A đường Bình Giã, Phường 10, TP Vũng Tàu
ĐT: 0896.432.567 - 0908.395.385
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Địa chỉ: 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 0896.443.868
Email: giaiphaphutam01@gmail.com

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.